วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555


เทรนด์ทรงผม 2013 รวมทรงผม Fashion Week

            สาวๆ women mthai เรามาอัพเดท เทรนด์ทรงผม 2013 จาก แฟชั่น วีค สปริง/ซัมเมอร์ 2013ทั้งจากรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค, มิลาน แฟชั่น วีค  และ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ…
เทรนด์ทรงผม 2013
Paris Fashion Week
Valentino และ Chanel กับมวยผมในแบบต่างๆ Chloe เป็นการมัดผมเพียงครึ่งเดียวแบบหลวมๆ ในขณะที่ Givenchy มัดมวยผมแบบแน่นๆติดศีรษะกันเลยทีเดียว
เทรนด์ทรงผม 2013
Milan Fashion Week Spring 2013
Blugirl แต่งผมด้วย Headpieces หรือ เครื่องประดับผมน่ารักๆ ที่ทำด้วยริบบิ้นและลูกปัดสีสันหวานๆ
เทรนด์ทรงผม 2013
Milan Fashion Week Spring 2013
Gucci มวยผมในสไตล์สวยเนียบ ผมสวยเงางามแบบไร้ที่ติ ในขณะที่ Marni ทำผมมวยในสไตล์สาวเซอร์ ผมยุ่งเหยิง สวยแบบไม่ได้ตั้งใจ
เทรนด์ทรงผม 2013  New York Fashion Week
New York Fashion Week Spring 2013
Peter Som เล่นสีด้วยการทำผมสีรุ้งสดใส ในโทนสีพาสเทล เพียงแค่ปล่อยผมให้ดูยุ่งๆเข้าไว้ ก็ได้ลุคสวยแบบธรรมชาติเลยนะเนี่ย!
เทรนด์ทรงผม 2013
New York Fashion Week Spring 2013
แฟชั่นที่นิวยอร์กในครั้งนี้ ผมแสกกลาง มาแรงจริงๆค่ะ ผมยาวตรงสลวยเป็นผมที่สวยเพอร์เฟคสุดๆ แค่ทัดผมไว้ที่หลังใบหูก็สวยเก๋ได้ง่ายๆแล้วล่ะค่ะ
เรียบเรียงโดย women mthai team
ภาพประกอบจาก www.ourvanity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น