วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมไปโรงเรียนเก่ๆ


ขั้นตอนการทำ

1. ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า ม้วนปลายผมเข้ากรอบหน้าตัวเอง
2. ถักเปียด้านหน้าข้างที่แสก (ข้างที่มีผมเยอะกว่า)

3. รัดปลายผมเปียที่ถักด้วยยางรัดผม หากิ๊บน่ารักๆ มาเพื่มความแบีวให้กับทรงผม

4. ใช้แว๊กซ์ หรือมูส ใส่ปลายผม ใช้มือจัดทรงผมจะดูมีวอลลุ่มและอยู่ทรงมากขึ้นค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น